Sunday, June 25, 2017

เรื่องแบบนี้ต้องมีที่มา..!!!

เรื่องแบบนี้มันต้องมีอะไร ๆ อยู่เบื้องหลังแน่ !!!! 😲😲😲

ความเป็นมาของ โช้คอัพ Profender Subtank เรามีที่มา และพัฒนาอย่างต่อเนื่องนะ.........รู้ยัง
ว่ากันไปก็เหมือนตำนาน นับย้อนไปสัก 6 ปี หรืออาจจะกว่า...โปรเฟนเดอร์ ออกแบบโช้คอัพรุ่นใหม่มาครองใจตลาดทั้งทางเรียบ ทางฝุ่น  กับโช้คอัพรุ่น  ทวินทิ้วป์ ซับแทงค์ (twin Tube Subtank) เห็นหน้าตาธรรมดาๆ แบบนี้ เมื่อ 6 ปีที่แล้วนี่ดังสุดๆ ฮิตสุดๆกันเลยนะจะบอกให้
หน้าตาแบบนี้ แต่ฮิตมากๆ ในช่วงเวลานั้น

👉👉 เราเป็นผู้ผลิต สเปค แกน 20 มิล ลูกสูบ 40 มิล อันดับต้นๆ และอันดับแรกๆ ของเมืองไทย ขึ้นแท่นครองใจผู้ใช้งานทั้งรถบ้าน และออฟโรด เป็นรุ่นที่ขายดีทั้งในและต่างประเทศ แต่เปิดซ่อมไม่ได้เพราะเป็นระบบทวินทิ้วป์...แล้วทำยังไงล่ะ ยากนะในการส่งออกไปขายในต่างประเทศ..???

แกน 20 มิล ลูกสูบ 40 มิล ระบบ Twin Tube เสปคเหลือกินเหลือใช้ ในตอนนั้น



ตำแหน่งออกสายซับแทงค์ หมุนและขยับไม่ได้ ในตอนนั้น

🌱นี่จึงเป็นโจทย์ ให้เราต้องพัฒนาสินค้าเราขึ้นมาอีกขั้น และนี่นก็ตือที่มาของ รุ่น  โมโนซับแทงค์  หลักจากนั้นไม่นานเราจึงคิดค้นและออกแบบใหม่ หน้าตาเปลี่ยนไปสักนิด มีฝาเปิดได้ สามารถเปิดซ่อมได้ มาพร้อมกับสเปค แกน 20 มิล ลูกสูบ 46 มิล (ลูกสูบใหญ่ขึ้นมาแล้วนะ) กระบอกซับแทงค์แบบเหล็ก ชุบ CR+3  หน้าตาหล่อ ดูดีขึ้นอีกขั้น เร้าใจผู้ชื่นชอบสายลุยๆ สมบุกสมบัน เพราะเปิดซ่อมได้ตอบโจทย์ให้ผู้ใช้ ปรับแข็งอ่อนได้จากการเติมไนโตรเจน ....ซึ่งก็ไม่ง่ายกับบางท่านที่อย่าอยู่ไกลจากแหล่งที่รับบริการเติมไนโตรเจน


รุ่นนี้ กับการพัฒนาขึ้นมาอีกขั้น โมโน ซับแทงค์ ลูกสูบ 46 มิล แกน 20 มิล


สายหมุนได้แล้วนะจ๊ะ

แต่........ก็ไม่ง่ายกับบางท่านที่อย่าอยู่ไกลจากแหล่งที่รับบริการเติมไนโตรเจนดังนั้นเลยตามกันต่อมาติดๆ คิดค้นมาอย่างต่อเนื่อง กับรุ่นปรับ 8 ระดับ เพื่อให้ยิ่งง่าย กับการใช้งาน ที่นี่ล่ะเลือกปรับได้ง่ายๆแต่มือหมุนเลยทีเดียว มันใช่สุดๆ 👌👌👍👍

เปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณปี 2013

และยังพัฒนารวมไปถึงปุ่มปรับระดับ ให้ดูตัวเลขง่ายและจับถนัดมืออีกด้วยนะ

✔️✔️ ล่าสุดมานี่การพัฒนายังไม่หยุดค่ะ ปี 2017 นี่รุ่นใหม่ล่าสุด โมโนซับแทงค์ แบบ ฟินทิ้วป์ เปลี่ยนโฉมกระบอกซับแทงค์ จากแบบเก่า กระบอกเหล็ก เป็นอลูมิเนียมแบบ FIN ดูง่ายๆมีคลีบรอบๆตัว ช่วยในการระบายความร้อนจากภายในกระบอกได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ปรับได้ 8 ระดับ ยังเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือมีสีสันสวยงามน่าใช้มากยิ่งขี้น ยิ่งขับยิ่งนิ่ง FIN สมชื่อกันเลย


และนี่คือ Story Profender Subtank ที่นำมาแชร์กันในวันว่างๆนะคะ เพื่อให้ FC.ทุกๆท่านมั่นใจได้ว่า โปรเฟนเดอร์ คิดค้นและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดนิ่ง.. 👉 นี่คือคำสัญญาของเรา. ✌️
 👇👇👇
สนใจสินค้าProfender , สอบถามตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ใกล้บ้านท่าน หรือสนใจสมัครเป็นดีลเลอร์ ติดต่อ ได้ที่ 
โทร
: 087-7518492 , 096-5509837
Lineid : @profender
หรือคลิ้กที่Linkนี้ : https://goo.gl/LkmoT9
Facebook Inbox : 
m.me/Profendershox 








No comments:

Post a Comment