Wednesday, May 17, 2017

6 ข้อดี ที่ต้องใช้ โช้คอัพ โมโน สำหรับ SUVs และ รถกระบะ

โช้คอัพ โมโน 2.0 Profender

โช้คอัพ โมโน 2.0 ปรับ 8ระดับ Profender

1.รถกระบะส่วนใหญ่ มีความกระด้างติดตัวมา เนื่องจากผู้ผลิตออกแบบมาให้บรรทุกหนักๆ หากใครที่ใช้รถกระบะในชีวิตประจำวัน บรรทุกบ้าง ไม่บรรทุกบ้าง จึงหงุดหงิดกับการสะเทือนสะท้านนี้เพราะด้านหลังเป็นแหนบ ออกมาเพื่อใช้บรรทุกและมีความนุ่มนวลน้อยกว่าระบบสปริง แต่หากผู้ใช้รถเลือกประเภทโช้คอัพแบบโมโนทิวบ์แรงดันสูงที่มีการออกแบบค่าDamping (แรงดึงแรงหนืด)อย่างเข้าใจ โช้คอัพท์โมโนทิวบ์ ที่มีแรงดึงสูง จะมีความสามารถรั้งแรงดีด นี้ และส่งผลให้ ผู้โดยสารรู้สึก มั่นคงและมั่นใจ แทนการสะท้านจากแหนบดีด และลดการโยนตัวของรถ 

2.ลูกสูบของ โมโนทิวบ์ เป็นแบบ High Flow ตอบสนองต่อแรงภายนอกฉับไว ทันที เปลี่ยนเลน ไวๆอย่างพวกเราเนี่ย เอาอยู่จริงๆ

3.ประสิทธิภาพไม่มีตก วิ่งนานไม่มีเหนื่อย เนื่องจากระบายความร้อนจากตัวเองเร็วม๊ากก น้ำมันในโช้ค ไม่เป็นฟองเนื่องจากมีแรงดันสูงบีบอัดฟองให้หายไป ซึ่งฟองอากาศเนี่ยเป็นตัวร้ายทีเดียวที่ทำให้ประสิทธิภาพโช้คเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม




4. ใครที่เข้าใจผิด คิดว่าโช้คอัพแรงดันสูงทำให้เกิดความกระด้าง เข้าใจผิดนะจ๊ะะะ เนื่องจากลูกสูบHigh Flow ชนิดนี้สามารถเซ็ทให้นุ่มนวลได้ดีทีเดียว โช้คอัพที่กระด้างเกิดจากการจูนวาล์วที่ไม่ถูกต้องต่างหาก หรือการใส่ค่าสปริงที่แข็งเกินไป ไม่เกี่ยวกับระบบแรงดันสูงของโช้คเลย เพราะแรงดันสูงที่โช้คนี้ ไม่เพียงพอต่อการกดของน้ำหนักรถลงทั้งคันนะจ๊ะ 

5.โมโนทิวบ์ของ Profender ยังสามารเปิดซ่อมได้นะ ไม่ต้องกังวลระยะยาวจ้าา ยกเว้นอยากได้เทคโนโลยีใหม่ๆ มาลองกันก็ว่ากันไป 

6.ข่าวดีของคนที่ใช้ SUVS อย่าง Fortuner หรือ Pajero เชื่อหรือไม่ ว่า ฟิลลิงของการเปลี่ยนโช้คแบบโมโนทิวบ์นี้ เปลี่ยนไปขนาดที่ เหมือนกับนั่งรถยุโรปกันเลย เสียงกระเทือนจากช่วงล่างเปลี่ยนจากแต็กๆๆ เป็นตึ๊บๆๆ ไฮโซม๊ากๆ แถมการทรงตัวดีขึ้นมหาศาล เนื่องจากเป็นระบบคอล์ยสปริงหน้า หลัง 

เอาหล่ะ ลองกันเลย พิสูจน์กันเลย ว่าจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่

สนใจสินค้าProfender ,สอบถามตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สมัครเป็น ดีลเลอร์
ติดต่อ ได้ที่ 
โทร : 081-3723638
Lineid : @profender
Facebook Inbox : m.me/Profendershox
www.profender4x4.com





No comments:

Post a Comment