Monday, May 8, 2017

Profender พาเที่ยวออฟโรดในซาอุดิอาระเบีย

อย่าคิดถึงทะเลทรายเพียงแค่อูฐ แต่ให้นึกถึงความสนุกสนานของออฟโรดทะเลทราย

Profender เป็นโรงงานที่ผลิตโช้คอัพออฟโรดส่งออกต่างประเทศถึง 70% และโช้คอัพออพโรดจาก Profender เป็นที่นิยมมากมายอีกด้วยในภูมิภาคนี้

เราขอใช้โอกาสนี้พา Profender FC ท่องเที่ยวไปในเมืองออฟโรดตะวันออกกลางอย่าง ซาอุดิอาระเบีย เค้ามีออฟโรดที่น่าสนใจและมีความแตกต่างกันอย่างมากกับออฟโรดในเมืองไทย

ซาอุดิอาระเบีย หรือ บางทีเราขอเรียกชื่อเล่นว่า ซาอุดี้ เป็นประเทศที่เรารู้จักในนามประเทศของเศรษฐีน้ำมัน และเมืองที่มีชื่อเสียงของชาวมุสลิม อย่าง เมกกะ เป็นประเทศในกลุ่มตะวันออกกลางที่มีพื้นที่ใหญ่ และมีประชากรในปัจจุบันถึง ราว 30 ล้านคน


                                                 รูปเกี่ยวกับประเทศในซาอุดิอารเบีย

พื้นที่โดยส่วนใหญ่ประกอบด้วยพื้นที่ทะเลทราย และมีขนาดกว้างมากถึง 2ล้าน ตารางกิโลเมตร ด้วยเหตุนี้เอง ชาวตะวันออกกลาง ต่างกล่าวขานว่านักขับชาว ซาอุดี้ ว่าใช้ชีวิตในรถ

พื้นที่ทะเลทรายกว้างๆนี้ จะมีลมแรงและกรรโชกเป็นพักๆ ทำให้ พื้นที่ทะเลทราย เปลี่ยนแปลงรูปร่างตลอดเวลา บางจุดเป็นภูเขาสูงเท่าตึก10ชั้น และหักศอกลงมา เป็นพื้นที่อย่างดีเวลาเล่นผาดโผนหรือ Speed offroadในทะเลทราย เวลาย่างเข้าหน้าหนาวซึ่งมีเวลาหรือPeriod ประมาณ6เดือน ในแต่ละปี ชาวซาอุดี้จะพากันมาขับรถเข้าทะเลทรายเพื่อลองรถเครื่องแรง ช่วงล่างขั้นเทพและมีกันพูดคุยอวดกันอย่างสนุกสนานในหมู่นักขับ

รถตระกูลที่นักขับชอบใช้ มีตั้งแต่วีโก้2WD ไปจนถึงรถบอดี้ใหญ่ๆ อย่างตระกูล แลนครุยเซอร์ และ นิสสัน Patrol นักขับมักจะวางเครื่องเพิ่มและปรุงแต่งช่วงล่างกันเต็มสูบ

รถที่ใช้ในทะเลทราย

โช้คอัพรุ่นที่ชื่นชอบของนักขับซาอุดี้ คือ โมโนทิ้วบ์ 2.0 และ โมโนทิ้วบ์ 2.5 นี่ละค่ะ Profender ใช้โครงสร้างเดียวกันกับโช้ครถหุ้มเกราะ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงใน ประสิทธิภาพในการขับขี่ ส่วนกลุ่มที่ ต้องการความสุดยอด ก็เลือกใช้ปรับ 8ระดับจาก Profender เพราะชื่นชอบในออฟชั่นการปรับความนุ่มแข็งเพราะ เค้าก็ใช้รถคันเดียวกันนี้วิ่งบนHigh Way ในถนนราดยางใวันทำงาน


โช้คอัพระบบ โมโนทิ้วบ์ 2.0

ปรับ8ระดับ ซับแทงค์ Profender

                                                     โมโนทิวบ์ 2.5 สีแดงจาก Profender

ใครที่ยังไม่มีโอกาสมาเล่นออฟโรดที่ซาอุดี้ ขอฝากรูปและคลิปเอาไว้ให้ดูเล่นๆกันไปก่อน หากวันไหนใครได้มีโอกาสมาเที่ยวที่ซาอุดี้นี้ อย่าลืมหาโอกาสมาลองเล่นออฟโรดทะเลทรายกันนะคะ


                                            รถในซาอุดิอาระเบียใส่ Monotube 2.0 Profender


สนใจสินค้าProfender ,สอบถามตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สมัครเป็น ดีลเลอร์
ติดต่อ ได้ที่ 
โทร : 081-3723638
Lineid : @profender
Facebook Inbox : m.me/Profendershox
www.profender4x4.com







No comments:

Post a Comment