Tuesday, May 23, 2017

ไม่ต้องมีกฏเกณฑ์ ไม่ต้องยุ่งยาก..ใครๆก็ชอบ เพราะดีต่อใจของทุกคน

น้ำผลไม้ 30% กับ น้ำผลไม้ 100% ต่างกันยังไง.? ไม่บอกก็รู้ แน่นอน ความเข้มข้น และรสชาดิความอร่อยต่างกันแน่นอน.แล้วเกี่ยวอะไรกับเราล่ะ..???
 ➤ นี่แหละประเด็นที่เราอยากนำเสนอ ด้วยความภาคภูมิใจ........😆😃 โปรเฟนเดอร์ รุ่น ปรับ 4 ระดับ 
ปรับได้น้อย ไม่ใช่ไม่ดี. มีระดับไม่เยอะจนเกินไป เนื่องจากการเซ็ตค่าแรงดึงแรงกดใกล้กันเกินไปทำให้เกิดการศูนย์เปล่า เราจึงกำหนดค่าโช้คของเรามีแค่ 4 ระดับ แต่ครอบคลุมความอ่อนแก่ของ Damping ให้ต่างกัน 80-100% ทุกระดับแตกต่างอย่างชัดเจน พร้อมกับการตอบรับจากผู้ใช้และขายดีที่สุดในตอนนี้.



➽ พร้อมแล้วกับคำตอบของคำถามที่พบบ่อยๆ
1.  คำถามปรับยังไง ปรับเบอร์ไหน ?
คำตอบ >> หลักง่ายๆ เลยค่ะ เบอร์ น้อยที่สุด คือ นุ่มที่สุด เบอร์มากขึ้นความหนืดมากขึ้น


2. คำถาม > ปรับทางไหนดี ?
คำตอบ >> ปรับทางไหนก็ได้ค่ะ หมุนได้ตามสะดวก ขอให้ตัวเลขตรงกับ #ศร🔻 บนตัวโช้ค และมีเสียงคลิ้ก เพื่อให้ทราบว่า Step ถูกเปลี่ยนไปปุ่มใช้งานใหญ่หมุนปรับได้ง่าย และต้องหมุนได้ตลอดอายุการใช้งานเพราะ เมืองไทยโคลนเยอะ ปุ่มนี้จึงถูกออกแบบ Design ให้ระบบหมุนปรับทุกอย่างอยู่ด้านใน จะไม่เสี่ยงต่อการอัดของโคลนจนหมุนไม่ได้ ที่สำคัญราคาไม่แพง



➤ ที่สำคัญแตกต่างอย่างชัดเจน กับฟังชั่นปรับเพิ่มความสูงได้ในตัวเดียวอีกด้วย..>> ซึ่งได้มีการบอกคุณสมบัติของแหวนแต่ละวงไปแล้วในลิ้งค์ก่อนหน้านี้นะคะ

* ติดตามข้อมูลต่างเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Inbox : 
m.me/Profendershox 

สนใจสินค้าProfender ,สอบถามตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สมัครเป็น ดีลเลอร์ติดต่อ ได้ที่ โทร : 087-7518492 Lineid : @profender

No comments:

Post a Comment