Saturday, May 20, 2017

โช้คแห่งชื่อเสียง โช้คแห่งการเดินทาง โช้คโมโนทิวบ์จากProfender



ในปี2013 หรือ ปี 2556  Profender ได้เดินทางไปที่ดูไบเมืองแห่งทะเลทรายและมีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าของโรงงานผลิตรถทหารของดูไบที่ทำการส่งออกรถหุ้มเกราะให้กับประเทศต่างๆในตะวันออกกลางที่มีสงครามรุนแรงมากของโลก โรงงานแห่งนี้ผลิตรถหุ้มเกราะขายเดือนละ 200คัน โดยรถถูกดัดแปลงให้มีขนาดน้ำหนัก 4-4.5 ตัน เค้าบอกกับเราว่า รถพวกนี้ส่งออกเกือบทั้งหมด เค้าต้องการโช้คอัพที่มีคุณสมบัติดังนี้


1.รองรับน้ำหนักได้เยอะ ไม่เกิดอาการโครงเครงขณะขับ... โจทย์ข้อนี้เราเริ่มนึกถึงระบบของโมโนทิ้วบ์


2 ขับเร็วรถต้องเสถียรมากเพราะหมายถึงชีวิตหากต้องถูกไล่ล่าจากผู้ปองร้าย... ลูกสูบHigh Flow ขนาดใหญ่ของ โมโนทิ้วบ์ มีคุณสมบัตินี้ค่ะ

3.โช้คอัพพวกนี้ต้องการซ่อมบำรุงต่ำมากๆ ทนทานงานหนักเพราะต้องวิ่งอยู่ในพื้นที่ๆห่างไกล ยากต่อการติดต่อจากโลกภายนอก อีกทั้งต้องการการติดตั้งที่ง่ายๆไม่จุกจุกกรณีที่ต้องถอดเปลี่ยน


Profenderจึงเพิ่มซีลกันฝุ่นอย่างดีเข้าไปในโช้คอัพ เพื่อกวาดเม็ดทรายเล็กๆออกจากแกน  ไม่ให้เข้าไปในระบบของโช้คเพื่อเพิ่มอายุการใช้งาน

เราทำการคิดค้นและออกแบบชิ้นส่วนนาน6เดือน และทำการทดสอบจริงก่อนที่จะผลิตเข้าโรงงานประกอบรถหุ้มเกราะของดูไบ
จากแนวคิดนี้ Profender จึงนำเทคโนโลยีเดียวกัน ชิ้นส่วนเดียวกัน เข้ามาประยุกต์ใช้กับรถรุ่นต่างๆในเมืองไทยทั้งกระบะ Suvs และ รถตู้ 


ข้อดีของโช้คโมโนทิ้วบ์นี้จะเหมาะกับรถทุกรุ่น ผู้ขับขี่ทุกระดับอายุ แก้กระด้าง และ การโยนตัวได้พร้อมๆกันเป็นอย่างดี ทำให้เกิดกระแสฮอตฮิตโช้คอัพโมโนทิวบ์กันเป็นวงกว้างเพราะ Profender เซ็ทราคาออกมาไม่สูง แต่ประสิทธิภาพเทียบเท่าผลงานระดับโช้ครถหุ้มเกราะกันเลยทีเดียว 


อีกทั้งเพิ่มเติมข้อดีบางส่วนคือ สามารถรื้อซ่อมได้ หากใช้งานไป
ระยะวลานึงแล้วก็ยังรื้อเปลี่ยนชิ้นส่วนด้านในได้อีกด้วย

โช้คอัพ โมโนทิวบ์Profender เต็มไปด้วยความตั้งใจและใส่ใจต่อปัญหาทุกข้อของลูกค้า เราผลิตงานทุกชิ้นออกมาด้วยความรู้ ความใส่ใจ และความตั้งใจของทีมงานชาวไทย และนำมาให้คนไทยได้ใช้ของดีในราคาไม่แพง สนับสนุนงานของ Profender โช้คอัพของคนไทยด้วยนะคะ
สนใจสินค้าProfender หรือสอบถามตัวแทนใกล้บ้านท่าน 
ติดต่อ ได้ที่ 
โทร : 081-3723638
Lineid : @profender
Facebook Inbox : m.me/Profendershox

No comments:

Post a Comment