Saturday, May 27, 2017

ทำไมเราต้องเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนแปลงเพื่ออะไร.?

เปลี่ยนแล้วก็หมดรับประกัน มันคุ้มหรือเปล่า.?
ของเดิมๆ โช้คเดิมคู่รถ ไม่ดีตรงไหน.? ทำไมต้องเปลี่ยน.? ยิ่งรถใหม่ป้ายแดง จะเปลี่ยนเพื่ออะไร.เปลี่ยนแล้วก็หมดประกันกับทางศูนย์อีก โอ๊ย..........😑บลาๆๆๆ คำถามมาเต็ม

ถูกต้องค่ะ รถใหม่ป้ายแดง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ของเดิมคู่รถดีอยูแล้วค่ะ ดีและคู่ควรกับรถที่ออกมาจากศูนย์เลยค่ะ ยิ่งถ้าออกมาจากศูนย์ แล้วคงอยู่แบบเดิมๆ วิ่งในเมืองประจำขับวันนึงไม่เกิน 50 โล ยิ่งไม่มีปัญหาค่ะ ปีนึงคำนวณแล้วไม่เกิน 30,000 โล ยังไงโช้คเดิมคู่รถก็สามารถใช้งานได้ดีอยู่แล้ว เพราะโอกาสที่โช้คอัพจะทำงานต่อเนื่องจนเกิดความร้อนมีน้อย อาการโช้ค Fade จึงมีน้อยด้วย



➤ แต่....ในความเป็นจริง อาจจะ 8 ใน 10 เลยนะคะ ที่รถออกศูนย์ปุ๊บ ตรงเข้าร้านที่มีอยู่แล้วในดวงใจปั๊บ เปลี่ยนทั้งยาง เปลี่ยนทั้งแม็กซ์ แบบจัดเต็ม ทั้งขนาดล้อ ทั้งหน้ายาง ทั้งดอกยาง มีผลหมดนะคะ  หล่อ สวย เริ่ด แต่อย่าลืมข้อนี้กันเลยทีเดียว..  
อีกประเด็นคือ วิ่งทางไกลออกต่างจังหวัดบ่อยๆ แต่ล่ะครั้งบรรทุกน้ำหนักเพิ่มอีกด้วย ออกรถมา 2 เดือน จัดไปแล้วเต็มไมล์ 5+,+++ แบบนี้มีผลแน่นอนค่ะ 
ยิ่งขับทางไกลบ่อยๆ สมบุกสมบันมากๆ มีภาระให้ช่วงล่างรับเยอะๆ โช้คเดิมเอาไม่อยู่แน่นอนค่ะ ที่นี่อาการยวบ โยน เข้าโค้งไม่ดีเหมือนเดิมก็จะตามมาแล้วค่ะ



➤ นี่แหละค่ะ เหตุผลที่ทำไมเราต้องเปลี่ยนโช้คอัพ เพราะล้อเดิมยางเดิมถูกคำนวนมาแล้วว่าเหมาะกับโช้คเดิมคู่รถที่มีขนาดเล็ก ลูกสูบเล็ก แกนเล็ก แต่พอเราเปลี่ยนล้อ เปลี่ยนยาง จะเริ่มเกิดความไม่เหมาะสมตามมาค่ะ เพราะโช้คจะรับแรงกระทำที่เกิดขึ้นที่ล้อขณะโช้คอัพทำงานไม่ไหว ดังนั้นปักหมดไว้ได้เลยค่ะ.."เปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีขึ้น"


➤ 
เปลี่ยนโช้คอัพ ที่อัพเกรดขึ้น แกนและลูกสูบมีขนาดใหญ่ขึ่น รวมทั้งชิ้นส่วนต่างภายในตัวโช้คที่ดีขึ้น สามารถช่วยได้เยอะค่ะ ถึงจะป้ายแดงก็ไม่ต้องคิดมากค่ะ ตัดสินใจได้ทันที



➤ 
โช้คอัพที่ดี ช่วยให้ช่วงล่างเกาะถนนได้ดี เข้าโค้ง รถไม่เสียอาการ ขับขี่ตามกฎจราจร เพิ่มความปลอดภัยแน่นอนค่ะ 

➤เปลี่ยนโช้คแล้วประกันศูนย์หมด ไม่ต้องกังวลค่ะโช้คอัพที่ได้รับการผลิตและออกแบบมาอย่างมีมาตรฐาน มีการรับประกันสินค้าเหมือนของเดิมคู่รถเลยค่ะ 20,000 กม.หรือ 1 ปี 

➤เชื่อมั่นได้ทั้งคุณภาพของสินค้า และการดูแลหลังการขาย โปรเฟนเดอร์ ไม่ทอดทิ้งลูกค้าเราดูแลกันตั้งแต่วันแรกที่คุณเข้ามาร่วมเป็น FC.เรากันเลยค่ะ

ติดตามข้อมูลต่างเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Inbox : m.me/Profendershox 
สนใจสินค้าProfender ,สอบถามตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สมัครเป็น ดีลเลอร์ติดต่อ ได้ที่
โทร : 087-7518492 Lineid : @profender


No comments:

Post a Comment